Công nghệ âm thanh đột phá trên tivi LG 2018

Cập nhật : 12-08-2018, 2:31 pm - Lượt xem : 366

Năm 2018 là năm đột phá của Tivi lg không chỉ về kiểu dáng mà còn về công nghệ âm thanh hình ảnh nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng Điện máy ABC điểm qua một số Công nghệ âm tivi LG 2018 nhé. 

1. Dolby Atmos.

Công nghệ Dolby Atmos

Đây là chuẩn âm thanh cao cấp nhất trên các dòng tivi hiện nay, chính vì thế LG đã trang bị lên các mẫu tivi OLED của mình. Công nghệ này có khả năng phát ra mọi âm thanh của từng vật thể trong cùng 1 cảnh tại 1 thời điểm với không gian âm thanh đa chiều sống động (lên đến 128 loại âm thanh khác nhau), mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ như đang trôi xung quanh bạn, thậm chí cả vùng không gian phía trên đầu, cho bạn trải nghiệm điện ảnh thực sự.

Nếu như chuẩn âm thanh Dolby Surround 5.1 và Dolby Surround 7.1 mang đến cho người nghe sự sống động và trung thực trong âm thanh thì Dolby Atmos sẽ nâng chất lượng đó lên nhiều lần nữa.

Và hơn hết với công nghệ này thường được trang bị kèm 1 loa Bass giúp âm thanh phát ra có âm trầm mạnh mẽ, sống động như thật vậy.

2. DTS Virtual:X

Công nghệ DTS Virtual:X

Công nghệ âm thanh vòm kỹ thuật số DTS Virtual:X giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh đa chiều mà không cần sử dụng thêm loa ngoài. Công nghệ này còn hỗ trợ và tối ưu hóa bất kì nguồn phát âm thanh nào, giúp bạn thưởng thức các chương trình trên tivi với chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo và sống động hơn.

3. Virtual Surround Plus

 Công nghệ Virtual Surround Plus

Công nghệ này mô phỏng hiệu ứng âm thanh vòm bằng loa ngoài của tivi, tạo cho người nghe cảm giác âm thanh được điều hướng từ nhiều phía, âm thanh như “đổ” vào từ nhiều hướng khác nhau, giúp cho trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động hơn hẳn. 

Trên đây là bài viết giới thiệu một số công nghệ âm thanh mới trên tivi LG 2018. Đừng ngại để lại bình luận nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé.

Điện máy ABC

Nếu thấy hữu ích, hãy bấm like
Tag từ khóa:
Đọc Nhiều
So sánh sản phẩm