Các điểm nổi bật trên tủ lạnh Panasonic năm 2018

Cập nhật : 11-08-2018, 11:39 am - Lượt xem : 680

Là một trong những thương hiệu điện máy hàng đầu Nhật Bản, các sản phẩm của Panasonic luôn được người dùng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao. Năm 2018, tủ lạnh Panasonic có những điểm gì nổi bật? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Công nghệ cấp nghệ cấp đông mềm Prime Fresh Plus

Cải tiến đầu tiên phải nhắc đến là ngăn cấp đông mềm Prim Fresh Plus. Ngăn đông mềm trên tủ lạnh Panasonic lưu trữ thực phẩm ở nhiệt độ khoảng -3 độ C, tức là nó chỉ làm đông nhẹ trên bề mặt thực phẩm. Chính vì vậy, thịt cá sẽ không bị đông cứng, giữ nguyên dinh dưỡng, hương vị và cấu trúc như ban đầu để bạn bắt tay ngay vào công việc nấu nướng mà không mất nhiều thời gian để rã đông như khi bảo quản trên ngăn đông. Thời gian cấp đông mềm nhanh gấp 4 lần cùng khả năng giảm tốc độ oxy hóa thịt đến 20% so với thế hệ Prime Fresh đời đầu, với ngăn Prime fresh Plus bạn có thể bảo quản thịt cá tươi ngon như mới lên đến 7 ngày.

Công nghệ cấp nghệ cấp đông mềm Prime Fresh Plus

2. Công nghệ Inverter

Tiếp theo là công nghệ tiết kiệm điện tiến tiến đến từ Panasonic - công nghệ Inverter. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của máy nén, từ đó, tối ưu hóa hiệu năng làm lạnh. Nhờ có công nghệ này mà tủ lạnh sẽ vận hành quả hơn, làm lạnh nhanh hơn, ít ồn và đặc biệt là tiết kiệm chi phí điện năng tối ưu cho người sử dụng.

Công nghệ Inverter

3. Công nghệ Econavi

Cảm biến Econavi cho phép tủ lạnh phát hiện năng lượng tiêu thụ không hiệu quả qua 5 cảm biến tích hợp trên sản phẩm: Cảm biến cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong, cảm biến nhiệt độ phòng, cảm biến ánh sáng và cảm biến lưu trữ. Thông qua kết quả phân tích từ cảm biến, máy nén Inverter sẽ tự điều chỉnh tốc độ quay của động cơ. Sự kết hợp nhịp nhàng giữa công nghệ Inverter và cảm biến Econavi sẽ giúp tối ưu hóa công suất làm lạnh, tránh lãng phí tiết kiệm năng lượng một cách tối đa để chi phí điện năng hằng tháng không còn là nỗi bận tâm của người sử dụng.

Công nghệ Econavi

4. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean

Đây cũng là một tính năng không kém phần quan trọng để tủ lạnh Panasonic luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong đại đa số người tiêu dùng Việt. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean sử dụng các Ion Bạc để vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn, ngăn ngừa sự phát sinh các vi khuẩn mới từ thực phẩm và chống lại sự lây lan mùi bên trong tủ lạnh. Từ đó, duy trì không gian thanh sạch nhất để thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon, tròn vị, giữ trọn dinh dưỡng để mang đến bữa ăn ngon cho các gia đình.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean

5. Công nghệ làm lạnh Panaroma độc quyền

Công nghệ làm lạnh Panaroma được ứng dụng ở ngăn đông của tủ lạnh Panasonic. Với công nghệ này, luồng khí lạnh sẽ được thổi nhanh và lưu thông đồng đều khắp mọi vị trí ở ngăn đông. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn đảm bảo được cấp đông đầy đủ ngay cả khi ngăn đông đã được chứa đầy. Ngoài ra, khả năng cấp đông nhanh chóng còn giúp người dùng tiết kiệm một khoảng chi phí tiền điện đáng kể mỗi tháng.

Công nghệ làm lạnh Panaroma độc quyền

6. Công nghệ Multi Control

Đây là công nghệ mới được phát triển trên tủ lạnh Panasonic trong năm 2018. Hệ thống điều chỉnh đa dụng Multi Control nhờ được tích hợp của hệ thống cảm biến đa năng và van tiết lưu thông minh giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ của từng ngăn một cách độc lập. Do đó, tủ lạnh sẽ ít tiêu hao năng lượng hơn, mang đến hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.

Công nghệ Multi Control

7. Bảo quản thực phẩm với ngăn Fresh Safe

Ngăn rau quả Fresh Safe có khả năng cung cấp độ ẩm để ra củ và trái cây được bảo quản tốt nhất, luôn tươi ngon, mọng nước như lúc mới mua về. Hơn nữa, ngăn còn được thiết kế rộng rãi, cùng với lớp đệm cao su dưới nắp ngăn giúp ngăn được kín hoàn toàn khi đóng lại. Nhờ đó, độ ẩm trong ngăn được lưu giữ đến 90% để bạn có thể thoải mái lưu trữ rau thực phẩm trong nhiều ngày liền mà không lo khô héo.

Bảo quản thực phẩm với ngăn Fresh Safe

Trên đây là những công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Panasonic năm 2018. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn có thể có được những thông tin hữu ích để cân nhắc chọn mua tủ lạnh Panasonic phù hợp với nhu cầu của mình. Mọi thắc mắc các bạn xin vui lòng bình luận bên dưới để được Điện máy ABC giải đáp, cảm ơn các bạn rất nhiều.

Điện máy ABC 

Nếu thấy hữu ích, hãy bấm like
Tag từ khóa:
Đọc Nhiều
So sánh sản phẩm