6 lý do bạn nên mua Smart tivi SamSung QLED 2018

Cập nhật : 13-09-2018, 2:32 pm - Lượt xem : 373

Bạn đang dự định mua cho gia đình một chiếc tivi, bạn phân vân có nên mua tivi QLED hay là LED thông thường. Bài viết này sẽ đưa ra 6 lý do vì sao bạn nên chọn cho gia đình mình một chiếc Samsung QLED.

1. Thiết kế hoàn mỹ đẳng cấp, sang trọng

Tivi Samsung QLED với thiết kế bằng kim loại sang trọng với màn hình tràn viền đi kèm chân đế được thiết kế mới bằng kim loại giúp tivi đặt trong nhà không chỉ là một thiết bị điện tử giải trí mà còn là tác phẩm nghệ thuật giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn.

Tổng quan thiết kế tivi Samsung QLED Q8C

Hơn nữa tivi còn hỗ trợ giá treo tường ẩn giúp tivi khi treo tường không còn khoảng cách, vừa sang trọng như 1 bức tranh, vừa thuận tiện không sợ trẻ con đùa nghịch trúng tivi.

Thiết kế tivi Samsung Q7F sát tường

Đi kèm với đó là thiết kế với bộ xử lý rời kết nối với tivi qua một dây quang siêu mảnh giúp tối ưu không gian sống nhà bạn.

2. Hình ảnh hoàn hảo

Tivi trang bị nhiều công nghệ cho hình ảnh vô cùng hoàn hảo, nổi bật là công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot cho độ sáng cao, màu sắc hiển thị rực rỡ sống động hơn, cùng công nghệ Q Colour giúp cho hình ảnh tươi sáng chân thật gần như đến 100%.

Ngoài ra tivi còn trang bị một số công nghệ sáng giá như:

- Công nghệ Q Contrast: giúp hình ảnh vẫn luôn thể hiện độ tương phản sâu, sắc nét đến từng chi tiết trong mọi điều kiện ánh sáng.

- Công nghệ Q HDR 1500: giúp tivi hiển thị dải màu đen sâu, màu sắc tươi mới giúp tivi hiển thị chân thật hơn bao giờ hết.

- Công nghệ Q Viewing Angle: giúp bạn xem mọi vị trí và góc nhìn đều cho hình ảnh và màu sắc hoàn hảo như nhau.

So sánh tivi QLED với tivi thường

3. Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Tivi Samsung QLED được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cùng loa siêu trầm tích hợp cho âm thanh được tái hiện một cách mạnh mẽ sống động. 

Thêm vào đó công suất loa được trang bị lên đến 60W cho âm thanh lớn, khỏe nhưng không kém phần chi tiết.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cho âm thanh bùng nổ

4. Kết nối One Connect 

Tivi Samsung này trang bị công nghệ kết nối giữa màn hình tivi và bộ xử lý qua một dây cáp quang kết nối vô cùng mảnh giúp tối ưu không gian của gian phòng nơi đặt không còn nhiều dây, thiết bị kết nối nữa.

Hình ảnh có liên quan

Ngoài ra One Remote tất cả trong một giúp người dùng có thể điều khiển nhiều thiết bị khác như: dàn âm thanh, đầu Blu-ray, Sound Bar chỉ với một chiếc điều khiển của tivi.

Lưu ý: Để điều khiển được bạn cần kết nối thiết bị với tivi thông qua cổng HDMI ARC.

5. Hệ điều hành Tizen dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú

Với QLED Samsung trang bị cho tivi một hệ điều hành Tizen OS với những icon được sắp xếp trực quan dễ dàng sử dụng cho mọi người.

Đi kèm là kho ứng dụng vô cùng phong phú, đáp ứng tốt nhu cầu của mọi lứa tuổi trong gia đình mà bạn có thể tải thêm.

Kết quả hình ảnh cho hệ điều hành tizen os

6. Khuyến mãi hấp dẫn tại Điện máy XANH

Bạn có thể mua tivi QLED của Samsung tại Điện máy với nhiều ưu đãi như:

+ Khi mua các dòng QA55Q8CNQA65Q8CNQA55Q7FNQA65Q7FN  bạn sẽ được tặng kèm một chiếc loa thanh Samsung 

+ Đặc biệt khi mua tại Điện máy ABC bạn được hưởng nhiều chính sách như: Giao hàng tận nơi trong 2 giờ, lỗi đổi mới trong vòng 3 ngày , bảo hành 2 năm do công ty của hãng bảo hành,...

Hotline: 0967 025 111

Điện Máy ABC

Nếu thấy hữu ích, hãy bấm like
Tag từ khóa:
Đọc Nhiều
So sánh sản phẩm